Sunday, January 16, 2011

Tell me a secret

Now listening to: Tell me a secret - Ludacris
 A series of text messages

---------------------------------------------------------
Jan. 14, drinking somewhere in Xavierville,

CC: babe, I'm going to tell you a secret.
Migo: okay, tell me.
C: wala nang mas wild, mas uncertain, mas masaya at mas thrilling kesa sa gabing nagkakilala tayo.
M: same goes for me, CC. :-) baka isa lang ibig sabihin nun.
C: ano yun?
M: masaya na tayo with each other. kahit anong gawin natin, kahit saan tayo.
C: awwww baaaabe. :-*

--------------------------------------------------------
Jan. 15, shopping at Shang

CC: babe, I bought a skirt. pero sa kids' section siya ng debenhams :))
Migo: nakupo, siguradong maikli yan!
C: migo, magulat ka pag binili ko yung mahaba.
M: kahit gaano pa kahaba yan, babe. tatanggalin ko parin.
C: Ay )*&$%)*!#


--------------------------------------------------------
Jan 15, nasa condo lang ako

Migo: remember that time we were making animal shadows sa kwarto ko?
CC: haha oo! yung cellphone flashlight lang gamit natin.
M: and nagmmusic pa tayo haha
C: sobrang sabaw lang eh. what about it?
M: that was one of the best 4am's of my life. :-)


2 comments:

  1. aus ah hehehe kinilig ako hahaha musta na c.c?

    ReplyDelete
  2. okay pa naman. :D di na masyado nakakapagpost. school. argh

    ReplyDelete